ทำความเข้าใจเกี่ยวกับของเล่นผู้ใหญ่

ของเล่นผู้ใหญ่

ว่ากันด้วยเรื่องของ กิจกรรมทางเพศและเรื่องความรักของชายหญิงนั้น เป็นอะไรที่ค่อนข้างส่วนตัวพร้อมกับเรื่องของรสนิยมที่แตกต่างกันออกตามความชอบ ซีงเรื่องของกิจกรรมลึกซึ้งความชอบและสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับข้องก็มีมากมายเลยหล่ะครับ วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านไป “ทำความเข้าใจเกี่ยวกับของเล่นผู้ใหญ่” กันสักหน่อยเพื่อเป็นความรู้เบื้องต้นกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ยย!!!

ของเล่นผู้ใหญ่คืออะไร?

เซ็กส์ทอย เรียกอีกอย่างว่า ของเล่นผู้ใหญ่ เป็นไอเท็มที่คนใช้เพื่อให้มีความสุขมากขึ้นในระหว่างมีเพศสัมพันธ์หรือหมกมุ่น มีเซ็กส์ทอยที่หลากหลายในท้องตลาดและผู้คนใช้มันด้วยเหตุผลที่หลากหลาย ของเล่นเหล่านี้ใช้สำหรับการรักษาทางการแพทย์ในกรณี เช่นความผิดปกติทางเพศ ของเล่นเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการรักษาอาการวัยหมดประจำเดือนในเพศหญิง ตราบใดที่ความปลอดภัยและสุขอนามัยยังคงอยู่ ปัจจุบันผู้ผลิตในอุตสาหกรรมนี้พยายามออกแบบของเล่นทางเพศที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศของมนุษย์ นั้นเองครับ

ความเป็นมาของ เซ็กส์ทอย

ถ้าย้อนไปในอดีต เซ็กซ์ทอยเป็นสิ่งต้องห้ามในหลายๆ ประเทศ การจะซื้อแต่ละครั้งก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แม้ว่ากฎหมายไทยในปัจจุบันยังจัดให้อยู่ในหมวดหมู่วัตถุลามก เป็นของต้องห้ามนำเข้า แต่ก็พบว่ามีการแอบซื้อขายกันเกร่อตามเว็บไซต์ขายของออนไลน์ทั่วไป หากค้นหาคำว่า Sex Toy ในเว็บไซต์ Google.Com จะพบคำตอบกว่า 1.2 ล้านคำตอบ ทั้งคำแนะนำในการใช้และการวางจำหน่ายต่างๆ ตลอดช่วงเวลา 10 ปีมานี้ พบว่าความนิยมใช้เซ็กซ์ทอยมีอัตราพุ่งขึ้นอย่างชัดเจน ข้อมูลจากประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2009 พบร้อยละ 52.5 ของเพศหญิง มีไวเบรเตอร์ (Vibrator) ส่วนตัว ผู้ที่นิยมใช้มักเป็นกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ส่วนใหญ่ร้อยละ 48 ใช้เพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง (Masturbation) และร้อยละ 25 ใช้เล้าโลมและร่วมเพศร่วมกับคู่รัก ทั้งชนิดสอดใส่ ทำรักด้วยปาก และทำรักประตูหลัง

ทำความรู้จักกับ 4 ประเภทของเซ็กส์ทอย

►ดิลโด้ (Dildo) เซ็กส์ทอยสุดคลาสิก ใช้สำหรับการสอดใส่ช่องคลอด รูทวาร หรือปาก มีหลากหลายขนาด หลากหลายรูปทรง โดยมีลักษณะเลียนแบบคล้ายกับอวัยวะเพศชาย หรือรูปแบบแฟนซีอื่น ๆ เช่น ดิลโด้แบบถือ ดิลโด้แบบมีฐานติดพื้น ดิลโด้สำหรับจีสปอต ดิลโด้แบบสวมใส่ หรือดิลโด้แบบสั่น หมุน ควง ยืดหดได้

►ไวเบรเตอร์ (Vibrator) เป็นอุปกรณ์ที่ทำหน้าที่สั่นเพื่อกระตุ้นบริเวณอวัยวะเพศและบริเวณอื่น ๆ บนร่างกายที่ไวต่อความรู้สึก เช่น  หน้าอก รูทวาร โดยมีทั้งแบบใช้ภายในอวัยวะเพศและภายนอกอวัยวะเพศ ทั้งยังมีลูกเล่นที่สามารถเลือกรูปแบบการสั่นได้อีกด้วย

►อุปกรณ์สำหรับการสวมบทบาท อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมทางเพศแบบ BDSM นั้นมีค่อนข้างหลากหลาย อย่าง ผ้าปิดตา ผ้ามัดมือ กุญแจมือ เชือกหรือเทปมัด  แส้ ไม้เรียว ที่เปิดปากและลูกบอลปิดปาก (Mouth Ball Gag) ปลอกคอพร้อมที่ล่ามจูง ห่วงล็อกองคชาต แท่งสแตนเลสสวนท่อปัสสาวะ คีบปากเป็ด และการราดแว็กซ์ (Wax Play) เป็นต้น

►เฟอร์นิเจอร์ทางเพศ (Erotic Furniture) เฟอร์นิเจอร์ทางเพศ เป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทต่าง ๆ ที่ช่วยเอื้อต่อการมีเพศสัมพันธ์ เช่น Sex Pillow ที่ทำจากโฟม มีรูปทรงโค้งช่วยให้การสอดใส่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและสะดวกที่สุด ช่วยให้อวัยวะเพศชายเข้าไปในช่องคลอดได้ลึกยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของ เซ็กส์ทอย

เซ็กซ์ทอยไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะการสำเร็จความใคร่เท่านั้น ยังสามารถลดอาชญากรรม การข่มขืนอนาจาร และยังถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการแพทย์บำบัดปัญหาทางเพศด้วยนั้นเองครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “ทำความเข้าใจเกี่ยวกับของเล่นผู้ใหญ่” ที่พวกเราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านที่น่าสนใจกัน หวังว่าจะเข้าใจกันมากขึ้นนะครับ

About the Author

You may also like these