GTX 1080 Ti : เทคโนโลยีที่มาพร้อมกับความล้ำสมัยจนเรานั้นห้ามพลาด

GTX 1080 Ti

GTX 1080 Ti ถึงจะเก่าแต่เก๋า

ถ้าพูดถึงเรื่องการ์ดจอก็คือระบบประมมวลผลภาพของคอมพิวเตอร์ของเรานั้นเองซึ่งการ์ดจอ GTX 1080 Ti คือการ์ดจอที่มีมาได้สักพักนึงแล้วแต่ประสิทธิภาพและการทำงานของมันนั้นยังสามารถเทียบชั้นกับรุ่นใหม่ๆได้ไหมวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูสเปกของ GTX 1080 Ti กันเลย

เปิดใจลอง  GTX 1080 Ti กัน

OUTSHINE THE COMPETITION กราฟิกการ์ดเกม ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti มีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะรวมถึงเทคโนโลยี MaxContact ใหม่ทั้งหมดที่มีการสัมผัสกับ GPU 2 เท่าสำหรับการถ่ายเทความร้อนที่ดีขึ้นและพัดลมที่ผ่านการรับรองจาก Wing-Blade IP5X เพื่อการไหลเวียนของอากาศและพัดลมที่ยาวนานขึ้น 

ในขณะที่ ASUS FanConnect II มีส่วนหัว 4 ขาหัวต่อแบบไฮบริดที่เชื่อมต่อกับพัดลมระบบเพื่อความเย็นของระบบที่ดีที่สุด การซิงโครไนซ์ LED ASUS Aura Sync RGB LED ช่วยให้การปรับแต่งระบบเกมและพอร์ต HDMI ที่เป็นมิตรกับ VR ช่วยให้นักเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ความเป็นจริงเสมือนจริงเสมือนจริง ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti ยังมี GPU Tweak II พร้อมด้วย XSplit Gamecaster ที่ให้การปรับแต่งสมรรถนะที่ใช้งานง่ายและสตรีมมิ่งแบบทันที

และมีพื้นที่ความร้อนกระจายมากกว่า 40% ประสิทธิภาพในการเล่นเกมระบายความร้อน Cooler และ 3X ที่ดีขึ้น 30% กราฟิก ROG Strix รุ่นใหม่มีความกว้าง 2.5 ชัตเตอร์ให้พื้นที่ผิวระบายความร้อน 40% สำหรับการกระจายความร้อนเมื่อเทียบกับการออกแบบ 2 สล็อตก่อนหน้านี้เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เย็นกว่าและเงียบลงอย่างมาก การออกแบบ Wing-Blade การไหลสูงสุดของอากาศที่มีความกดอากาศสูงขึ้น 105% พัดลมที่มีปีกใบมีดช่วยให้การไหลของอากาศสูงสุดและความดันมากกว่าชุดรับความร้อนสูงถึง 105% ใช้งานได้ดีกว่าการ์ดอื่น ๆ 

0dB Technology Game in Complete Silence

เทคโนโลยี 0dB ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จะหยุดพัดลมอย่างสมบูรณ์เมื่ออุณหภูมิของ GPU อยู่ต่ำกว่าระดับที่ตั้งไว้ ทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมเบา ๆ ได้อย่างเงียบเชียบ

ของจริงเรื่องการ์ดจอ

สุดท้ายจากสเปคข้างบนนี้การ์ดจอ gtx 1080 ti นั้นยังสามารถรองรับเกมได้อย่างสบาย ๆ ถึงจะเป็นรุ่นเก่าแล้วเราก็ต้องยอมรับว่ามันอาจจะด้อยกว่ารุ่นใหม่ ๆ นิดหน่อยแต่ด้วยราคาที่ถูกปรับลงมาถูกแสนถูกทำให้มันยังเป็นการ์ดจอที่น่าใช้ในปัจจุบันนี้นี่เอง

About the Author

You may also like these