มือถือที่รักษ์โลกและรักคุณ กับ Galaxy A21 รุ่นนี้สิน่าใช้

Galaxy A21

                ในยุคสมัยศตวรรษที่ 21 ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึงการใช้ชีวิตตามกระแสรักษ์โลกกันทั้งนั้น วัสดุจำพวกพลาสติก กระดาษ สิ่งที่ย่อยสลายไม่ได้ หรือย่อยสลายได้ยาก กลายเป็นขยะสร้างมลพิษต่าง ๆ ตามมาจนกลายเป็นปัญหาระดับโลก หลาย ๆ หน่วยงานจึงออกมารณรงค์การใช้ชีวิตสีเขียวเพื่อโลกของเรา ยกตัวอย่างเช่น ลดการแจกถุงพลาสติกแล้วเปลี่ยนมาใช้ถุงผ้าแทน แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีอีกวิธีในการช่วยโลกใบนี้แบบง่าย ๆ คือการช่วยกันประหยัดพลังงานต่าง ๆ ให้มากขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือพลังงานไฟฟ้า ลองหันมองรอบ ๆ ตัวดูว่าในบ้านของเรามีเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรบ้าง ถ้าอยู่ใกล้ตัวที่สุดและใช้งานบ่อยที่สุด ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคือโทรศัพท์มือถือ แล้วจะน่าสนใจขึ้นไหม ถ้าหากมีมือถือที่รักษ์โลก และรักคุณไปพร้อม ๆ กัน กับ Samsung Galaxy A21

เพราะเหตุใดมือถือจึงเกี่ยวกับการรักษ์โลก

                แม้โทรศัพท์มือถือจัดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ชื่อของมันอาจจะดูไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับพลังงานไฟฟ้า แต่แบตเตอรี่ที่บรรจุไว้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แต่ละชนิด ส่วนมากก็ยังต้องการกระแสไฟฟ้าในการชาร์จประจุให้เต็มพร้อมใช้งานอยู่ดี ดังนั้นการมีมือถือคู่ใจสักเครื่องที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยไม่ต้องชาร์จไฟบ่อย ๆ ย่อมดีต่อคุณ และดีต่อโลกอย่างแน่นอน

                Samsung Galaxy A21 จึงพัฒนาประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้มีความจุที่มากขึ้น ด้วยความจุของแบตเตอรี่ชนิดลิเทียม โพลีเมอร์ ที่มีความจุถึง 4000 mAh มากกว่ามือถือรุ่นก่อน ๆ ในอดีตเกือบสี่เท่า ทำให้สามารถใช้งานเมื่อชาร์จไฟจนเต็มต่อรอบได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ และไม่เปลืองค่าไฟฟ้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์การชาร์จไฟแบบ Fast Charge 15W ที่ทำให้ไม่เสียเวลาในการชาร์จนาน แถมอุปกรณ์ชาร์จยังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดอื่น ๆ ที่ใช้ Fast Charge เหมือนกันได้อีกด้วย ไม่ต้องเปลืองเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์เพิ่มแต่อย่างใด

                นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับภารกิจที่ช่วยคุณประหยัดกระดาษ ลดการตัดต้นไม้มาทำเยื่อกระดาษ เพราะ Samsung Galaxy A21 มาพร้อมกับกล้องหน้าและกล้องหลังสเปคสูง 4 ตัว ไม่ว่าจะถ่ายไกล ถ่ายใกล้ ซูมเข้า หรือซูมออก ถ่ายในที่แสงน้อยหรือแสงมาก กลางวันหรือกลางคืน ด้วยกล้องหลักความละเอียด 16 MP, เลนส์ใช้ถ่าย Ultrawide ความละเอียด 8 MP, เลนส์ใช้ถ่าย Macro 2 MP และเลนส์ใช้ถ่าย Depth 2 MP ก็สามารถใช้ถ่ายภาพแทนการจดบันทึกในทุกสถานการณ์ได้อย่างละเอียด ชัดเจน หรือจะถ่ายวิดีโอคุณภาพสูง 1080p ที่ 30fps ให้เห็นทั้งภาพและเสียงอย่างคมชัด สามารถเปิดฟังซ้ำ ๆ ทำให้การจัดเก็บข้อมูลและความประทับใจสามารถเดินคู่กันไปกับการประหยัดพลังงานได้

                และสุดท้ายคือมีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดได้ 2 ซิม ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์มือถือหลายเครื่อง ลดการใช้ทรัพยากรที่ฟุ่มเฟือย ประหยัดพลังงานลงได้อีกหลายต่อ

มือถือรักคุณเพราะคุณคือคนสำคัญของโลก

                นอกจากข้อดีของการรักษ์โลกที่คุณคาดไม่ถึงแล้ว การที่ Samsung Galaxy A21 สามารถใช้งานซิมการ์ดได้ 2 ซิมในเครื่องเดียวยังช่วยรักษาและคัดกรองความเป็นส่วนตัวของคุณอีกด้วย คนทำงานหลายคนจำต้องมีเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว แยกใช้กับเบอร์โทรเรื่องงาน หรือเบอร์โทรส่วนตัว เวลามีสายโทรเข้า จะโชว์บนหน้าจอมือถือว่าเป็นสายโทรเข้าจากซิมไหน ทำให้คุณพิจารณาและเลือกรับสายที่จำเป็นได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งสำหรับการโทรออก ก็สามารถเลือกใช้งานได้ว่าจะใช้ซิมไหนโทรออก เท่านี้ความเป็นส่วนตัวและการติดต่องานก็สามารถอยู่ร่วมกันได้

                อีกทั้งในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลด้วยปุ่มสแกนเพื่อปลดล็อคหน้าจอด้านหลังของตัวเครื่อง ช่วยปกป้องข้อมูลและเอกสารสำคัญที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือไม่ให้ถูกนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ

                จากฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายของ Samsung Galaxy A21 ยังมาพร้อมกับราคาที่คุณจับต้องได้ ฟังก์ชันขั้นเทพในราคาไม่ถึงหลักหมื่นแบบนี้เพื่อตอบสนองให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ มีพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้แก่โลกใบนี้ กล่าวได้ว่า นอกจากมือถือรุ่นนี้จะเป็นมือถือที่ช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเพื่อคนสำคัญเช่นคุณ

About the Author

You may also like these