Caliburn by UWELL บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดี

บุหรี่ไฟฟ้า

Caliburn เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์ UWELL ที่มีชื่อเสียงมาจากอะตอม Sub-Ohm ยอดนิยมของแบรนด์ และก็ได้กลับมามีชื่อเสียงและเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งกับ Caliburn ที่ตัวแท้งค์น้ำยาสามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ และมีความจุที่ 2 ml. มาพร้อมกับ parallel 1.4 ohm coil และระบบเติมน้ำยาแบบ top-filling และมาพร้อมกับ dual firing system หรือพูดกันง่ายๆ ว่า บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นระบบจ่ายไฟแบบไม่ต้องกดปุ่มก็ได้หรือจะกดก็ได้ อีกทั้งยังมีราคาที่น่าซื้อ น่าลงทุน เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกและดี กับราคาที่ไม่ถึง 1,000 บาท มาดูกันว่าวิธีใช้  Caliburn by UWELL นี้มีอะไรบ้าง 

  1. เป็นหนึ่งใน Open Pod System ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2019 เพราะเจ้าตัว Caliburn เป็น Pod ที่ดังจากกระแสบอกต่อของผู้ใช้ จนหลายๆสำนักและเว็บข่าวเกี่ยวกับ vaporizer ต่างยกให้เป็นหนึ่งใน Pod ที่ดีที่สุดติดอันดับ Top 5 ของโลกในปี 2019 การันตีด้วยยอดขายและคุณภาพที่ติดใจ Vapers ไปทั่วโลก
  2. Prime น้ำยา ก่อนใช้งาน pod ใหม่ทุกครั้ง ซึ่งเป็นการสร้างความพร้อมให้กับคอยล์เพื่อการซึมซับน้ำยาได้เต็มที่ก่อนใช้งานครั้งแรก หากคอยล์ยังไม่ดูดน้ำยาเข้าไป อาจจะทำให้คอยล์ไหม้ได้  ปริมาณน้ำยาที่เติมแต่ละครั้ง ควรใส่น้ำยาไว้แค่ประมาณ 70% ของความจุพ็อดในการรีฟิลทุกครั้ง เพื่อป้องกันน้ำยาล้น และกระเด็นเข้าปาก
  3. เลือกใช้น้ำยา salt-nicotine ที่เหมาะสม โดยอัตราส่วนของความเข้มข้นที่เหมาะสมที่สุดของ VG/PG ที่ 50/50 และ 60/40 ซึ่งอัตราส่วนตรงนี้ โดยมากจะมีแจ้งอยู่ข้างขวด 
  4. ไม่ควรใช้จนแบตหมดเกลี้ยง Caliburn จะมีไฟ led บอกระดับแบตเตอรี่ 3 ระดับไฟเขียว คือ แบตเตอรี่เต็มพร้อมใช้งาน ไฟน้ำเงิน คือแบตเตอรี่ระดับกลาง และไฟแดง คือ แบตเตอรี่อ่อนควรชาร์จ ซึ่งในการใช้งานไม่ควรใช้จนแบตหมด และไม่ควรเสียบชาร์จแบตเตอรี่ค้างเอาไว้ข้ามคืน เพราะจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมอายุเร็วขึ้น เพียงชาร์จแค่ 30-45 นาที ก็สามารถใช้ต่อได้เป็นวันแล้ว

ระบบ Pod Uwell CALIBURN 11W เป็นชุด vape ที่สร้างขึ้นอย่างประณีตผสมผสานกลไกการยิงสองแชสซีอลูมิเนียมอัลลอยด์แบตเตอรี่ 520mAh และใช้เทคโนโลยี Pro-FOCS รสชาติที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Uwell เพื่อเพิ่มรสชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สร้างจากโลหะผสมอลูมิเนียมที่แข็งแรง แต่มีน้ำหนักเบาภายใน CALIBURN เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ขนาด 520mAh ที่ถอดออกได้ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถชาร์จนอกอุปกรณ์เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการหยุดทำงานของ CALIBURN เมื่อต้องการ นอกจากนี้ CALIBURN ยังมีกลไกการยิงแบบสองทางโดยใช้กลไกการยิงแบบเปิดใช้งานแบบดึงหรือปุ่มการยิงที่ใช้งานง่าย หากกลไกการยิงแบบเปิดใช้งานล้มเหลวปุ่มที่ใช้งานง่ายควรยังคงทำงานต่อไปเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ CALIBURN Pod System มีและใช้เทคโนโลยีรสชาติ Pro-FOCS รีไซเคิลลมที่ถูกดึงผ่านแกนเครื่องฉีดน้ำเพื่อโหลดกระแสลมด้วยรสชาติแบบย่อ พ็อดขนาด 2 มล. ด้านบนถูกใช้เพื่อบรรจุ eJuice ที่เป็นที่ชื่นชอบในปัจจุบันยิงที่ความต้านทาน 1.4ohm เพื่อมอบประสบการณ์ vape ที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีรีวิวที่แน่น สามารถเลือกดูแล้วจะพบว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีราคาถูก และดี ควรค่าแก่การนำมาไว้ครอบครองจริงๆ

About the Author

You may also like these